Những cánh đồng hoa nhiều màu sắc tuyệt đẹp tại Nhật Bản

Đến Nhật Bản vào mùa xuân và mùa hè, những cánh đồng hoa kéo dài bất tận, những khung cảnh đẹp ngất ngây của các loài hoa với muôn màu sắc khác nhau mang đến cho chúng ta những cảm giác hạnh phúc và vui tươi.

Để khám phá và thưởng thức những bông hoa rực rỡ và sống động muôn màu sắc một cách trọn vẹn nhất dưới bầu trời xanh, chúng tôi xin giới thiệu vườn hoa đẹp tuyệt vời mà bạn có thể đến đây cùng với gia đình và bạn bè trong thời tiết đẹp.

1. Sera Kogen Farm (世羅高原農場), Hiroshima với diện tích lớn nhất Nhật Bản

Hình ảnh vườn hoa đẹp nhất là “Trang trại Sera Kogen – Sera Kogen Farm” tại quận Sera, tỉnh Hiroshima, nơi có 750.000 bông hoa tulip và khoảng 300 loài hoa đang nở rộ. (Số lượng hoa thay đổi theo từng năm). Công viên rộng lớn và diện tích của cánh đồng hoa tulip là 65.000 mét vuông, là một trong những cánh đồng hoa lớn nhất ở Nhật Bản.

Vườn hoa đầy màu sắc với những cánh đồng hoa theo mùa. Hoa anh đào và hoa tulip vào mùa xuân với khoảng 800 cây anh đào Shidare và 750.000 cây hoa tulip thuộc 250 loại. Một “bức tranh hoa” đã được vẽ với 200.000 bông hoa tulip là một kiệt tác. Hoa hướng dương vào mùa hè, có khảong 1,1 triệu bông hoa hướng dương thuộc 60 giống được nhuộm vàng trên toàn bộ ngọn đồi, rộng hơn cả sân vận động Mazda. Hoa thược dược và hoa cúc Nhật vào mùa thu. Bạn có thể thưởng thức 12.000 hoa cúc Nhật cùng với hoa thược dược xinh xắn có nhiều hình dạng khác nhau, đây là vườn hoa lớn nhất ở miền Tây Nhật Bản với 550 giống.

Ngoài ra, nhà hàng, nơi bạn có thể nướng thịt và bánh mì kẹp thịt, quán cà phê hoa nơi có trà thảo mộc ngon, và cửa hàng bán những món quà lưu niệm, bánh kẹo, v.v. mà trẻ em có thể thưởng thức.

image by Sera Kogen Farm

Sera Kogen Farm
Địa chỉ: 1124-11 Betsusako, Sera-cho, Sera-gun, Quận Hiroshima, 729-3305
Điện thoại / 0847-24-0014
→ Một điểm du lịch rất nổi tiếng dọc theo Đường cao tốc Chugoku Yamanami!

2. Flower Village 花夢の里 (Kamunosato), Hiroshima. Toàn cảnh cánh đồng hoa Shiba Zakura

image by Setouchi finder

Hoa Chi Anh, trong tiếng Nhật là Shiba Zakura và trong tiếng Anh có tên là Moss Phlox.
Làng hoa Kamunosato tại Sera-cho, Sera-gun, Hiroshima là một ngọn đồi hoa Chi Anh và hoa Nemophila (hoa mắt xanh) nở rộ vào mùa xuân với 800.000 hoa Chi Anh nở rực rỡ trên ngọn đồi rộng 50.000 m2. Khi hoa nở rộ, màu hồng của hoa Chi Anh, màu xanh của hoa Nemophila và màu vàng của hoa cải làm tăng thêm màu sắc cho khung cảnh nơi đây.

Hoa Chi Anh có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và mọc dày đặc để che phủ mặt đất. Có rất nhiều lối đi trong công viên, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh những thảm hoa Chi Anh hồng rực rỡ khi đi dạo.
Ngoài ra, những cánh đồng hoa tulip và vườn hoa lily cũng ở một số nơi, khiến nơi đây trở thành một điểm du lịch nổi tiếng.

image by Setouchi finder

Flower Village 花夢の里 (Kamunosato)
Địa chỉ: 3-3 Kamitsuta, Sera, Sera District, Hiroshima 729-6714
Điện thoại / 0847-39-1734

3. Hoa cải dầu vàng rực đang nở rộ tại Suiha Highland  ((翠波高原), Ehime

image by Setouchi finder

Một danh lam thắng cảnh hoa cải dầu vàng rực rỡ đang nở rộ với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ ra Biển Island Seto và Dãy núi Shikoku trên cao nguyên của khu vực Suihamine nằm ở phía đông của tỉnh Ehime, khoảng 200.000 cây hoa cải đang nở rộ từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5. Hoa cải dầu nở vào mùa xuân, hoa cúc sao nháy (Cosmo) nở sớm khắp nơi từ mùa hè đến đầu mùa thu chào đón nhiều du khách từ khắp nơi trên toàn Nhật Bản. Đồng thời, lễ hội hoa cải dầu được tổ chức vào cuối tháng 4, và lễ hội hoa Cosmo được tổ chức vào cuối tháng 8 cũng được đông đảo nhiều người quan tâm và tham gia.

image by Setouchi finder

Suiha Highland
Địa chỉ: 306-1 Hiranoyama Otsu, Kinshacho, thành phố Shikokuchuo, tỉnh Ehime
Điện thoại: 0896-28-6187 (Bộ phận Vận tải và Du lịch Tòa thị chính Shikokuchuo)

4. Flower Park Urashima (フラワーパーク浦島), Kagawa . Cánh đồng hoa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển

image by Mitoyo Kanko

Một cánh đồng hoa cúc dại (Marguerite) và hoa cúc Xu xi (Calendula) được trồng trên một vùng đất nông nghiệp rộng lớn bên bờ biển ở thành phố Mitoyo, tỉnh Kagawa. Vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy năng lượng của hoa cúc dại nở rộ từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 rất đặc biệt và thật tuyệt đẹp, một bên là những bông hoa trắng tinh khôi và một bên là màu xanh của nước biển.

Từ Công viên Hoa Urashima bạn có thể nhìn thấy Biển Island Seto, vì vậy đây sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi của bạn đến vườn hoa. Hãy tận hưởng một buổi đi dạo sang trọng qua những cánh đồng hoa rực rỡ và nhìn ra biển..

image by Mitoyo Kanko

Công viên hoa Urashima
Địa chỉ: 528-1 Takumachotsumu, thành phố Mitoyo, tỉnh Kagawa, 769-1104
Điện thoại:  0875-83-3639 (Ban điều hành sự kiện Flower và Urashima)

5. Hana no Umi (花の海), Yamaguchi. Cánh đồng hoa và trải nghiệm thu hoạch trái cây và rau quả 

image by Hana no Umi

Khung cảnh khoảng 200.000 cây hoa anh túc đong đưa trong gió như một cơn sóng biển có màu sắc rực rỡ được tạo ra từ những bông hoa đỏ, hồng, trắng. Một lối đi bộ trong cánh đồng hoa được tạo nên trong khu đất khai hoang quay mặt ra Biển Island Seto được bao quanh bởi những bông hoa rực rỡ.

Thời gian tốt nhất để ngắm hoa anh túc là đến cuối tháng 5, nhưng bạn có thể thưởng thức nhiều loại hoa khác nhau như hoa hướng dương và hoa cúc dại (Cosme) vào mỗi mùa khác nhau tại Hana no Umi.

image by Hana no Umi

Liền kề vườn hoa là nông trại trồng trái cây và rau qua. Bạn còn có thể trải nghiệm hái trái cây và thu hoạch rau quaetheo mùa là một nơi trẻ em và người lớn trong gia đình có thể trải nghiệm thu hoạch dâu, việt quất, v.v.

image by Hana no Umi

Hana no Umi
Địa chỉ: 3392 Habu, thành phố Sanyo Onoda, tỉnh Yamaguchi
Điện thoại: 0836-79-0092

6. Refresh Park Toyoura (リフレッシュパーク豊浦), Yamaguchi . Một cánh đồng hoa Cosmo

image by Setouchi finder

“Refresh Park Toyoura” là một công viên hoa ở Toyoura-cho, Shimonoseki, Yamaguchi nơi bạn có thể thưởng thức các loài hoa theo các mùa trong năm. Hơn nữa, nhiều giống cây quý hiếm cũng được trồng nơi đây.

Một công viên với thiên nhiên phong phú, hoa cải dầu vào mùa xuân, hoa hồng và hoa cẩm tú cầu vào mùa hè, hoa Cosmo vào mùa thu, hoa súng vào mùa đông và nhiều loài hoa khác cùng các loài chim hoang dã như bướm và chuồn chuồn quý hiếm.

Từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, nhiều loài hoa muôn màu sắc khác nhau sẽ tô điểm cho mùa xuân nơi đây như 500.000 hoa cải dầu vàng rực, 30.000 hoa tulip và 200 cây hoa anh đào. Vào tháng 10, 1 triệu hoa Cosmo đầy màu sắc nở rộ giống như một tấm thảm trải dài trong công viên. Bên cạnh hoa cải dầu và hoa Cosmo là cây xô thơm Mexico bắt đầu nở hoa vào khoảng tháng 8 và lâu tàn cho đến giữa tháng 11 giống như những đôi bông tai màu tím đung đưa trong gió rất đẹp.

image by Setouchi finder

Ngoài ra, còn có cầu trượt, bập bênh, hộp cát, nhà trẻ em và bãi cỏ, nơi ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể chơi và có một không gian để bạn có thể di chuyển tùy thích. Nếu may mắn, bạn cũng có thể gặp con bướm “Chestnut tiger” du hành trên đường đi về phía nam.

Refresh Park Toyoura
Địa chỉ: 2035-9 Toyouracho Oaza Kawatana, Shimonoseki, Yamaguchi 759-6301
Điện thoại: 083-772-4000

7. Sanuki Manno Park (国営讃岐まんのう公園), Kagawa.  Vườn hoa lớn nhất ở Shikoku

image by https://sanukimannopark.jp/

Công viên Sanukimannopark là công viên quốc gia duy nhất ở Shikoku nằm trên bờ biển phía đông bắc của Mannoike, một trong những hồ lớn nhất ở Nhật Bản. Cồg viên có tổng diện tích là 3.5 ㎢ và là một công viên đầy hoa nở theo các mùa.

Du khách có thể tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp được trang trí bằng các loài thực vật như hoa thủy tiên, hoa tulip và hoa mắt xanh (Nemophilas) vào mùa xuân, hoa cẩm tú cầu và hoa hướng dương vào mùa hè. Vào mùa thu, lá của cỏ đổi màu kochia (bassia scoparia) chuyển sang màu đỏ và hoa cosmos nở rộ.

image by https://sanukimannopark.jp/

Công viên cũng có những tiện ích khác cho du khách như thể thao, giải trí với nhiều vở kịch phong phú mà trẻ em có thể thưởng thức, công viên quan sát sinh thái tự nhiên, khu vực trải nghiệm, đường đạp xe, khu cắm trại ô tô, v.v.

Sanuki Manno Park
Địa chỉ: 4243-12 Yoshino, Thị trấn Manno, Quận Nakatado, Tỉnh Kagawa
Điện thoại: 0877-79-1700

image by https://sanukimannopark.jp/

Nguồn: https://setouchifinder.com/ja/detail/33539